Saturday 18 January 2014

ਤੂੰ ਦਿੱਤਾ ਨਹੀ ਸਾਨੂੰ ਭਾਅ ।

ਹਰ ਸਵੇਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਤੈਨੂੰ ਵੇਖਣ ਦਾ ਚਾਅ, ਜਿੰਦਗੀ ਕਰਤੀ ਤੇਰੇ ਨਾਂ ਮੈਂ ਤੂੰ ਦਿੱਤਾ ਨਹੀ ਸਾਨੂੰ ਭਾਅ ।
ਹਾਂ ਕਰ ਦਿੰਦੀ ਤੂੰ ਜੇ, ਤਾਂ ਸਾਨੂੰ ਆ ਜਾਂਦਾ ਆਨੰਦ , ਪਰ ਤੂੰ ਤਾਂ ਸਾਡੇ ਤੇਰੇ ਤਕ ਪਹੁੰਚਣ ਦੇ, ਸਾਰੇ ਰਸਤੇ ਕਰਤੇ ਬੰਦ , ਸਚ ਆਖ ਰਿਹਾਂ ਹਾਂ ਕੁੜੀਏ , ਤੂੰ ਮੇਰੀ ਮਨ ਪਸੰਦ, ਦਿੱਤਾ ਨਹੀ ਤੂੰ ਸਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਦਿਲ ਤਕ ਦਾ ਰਾਹ , ਜਿੰਦਗੀ ਕਰਤੀ ਤੇਰੇ ਨਾਂ ਮੈਂ ਤੂੰ ਦਿੱਤਾ ਨਹੀ ਸਾਨੂੰ ਭਾਅ ।
ਦੁਨੀਆ ਭੁਲ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਵੀ ਤੈਨੂੰ ਤੱਕਾਂ , ਮਿਨ੍ਹਤਾਂ ਕਰਦਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹਾਂ ਤੇਰੇ ਸਾਮ੍ਹਣੇ ਮੈਂ ਲੱਖਾਂ , ਕਹਿੰਦੀ ਰਹਿ ਮੈਥੋਂ ਦੂਰ ਇਹ ਤਾਂ ਹੈ ਧੱਕਾ , ਤੇਰੇ ਲਈ ਮੈਂ ਸ਼ਰਮ ਹਯਾ ਸਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਗਵਾ , ਜਿੰਦਗੀ ਕਰਤੀ ਤੇਰੇ ਨਾਂ ਮੈਂ ਤੂੰ ਦਿੱਤਾ ਨਹੀ ਸਾਨੂੰ ਭਾਅ ।
ਤੇਰੇ ਕਾਰਣ ਮੈਂ ਕਰ ਨਹੀ ਪਾਂਦਾ ਸਾਰੇ ਦਿਨ ਪੜ੍ਹਾਈ , ਤੈਨੂੰ ਭੁੱਲ੍ਹਣ ਲਈ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਦਿਲ ਨਾਲ ਲੜ੍ਹਾਈ , ਵੇਖ ਤੇਰੇ ਕਾਰਣ ਕਿਥੇ ਰੁਲਦਾ ਪਿਆ ਹੈ ਜਿਸ ਦੀ ਹੁੰਦੀ ਸੀ ਚੜ੍ਹਾਈ , ਪਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਤੂੰ ਸਾਡੇ ਦਿਲ ਅੰਦਰ ਗਾਹ ,
ਜਿੰਦਗੀ ਕਰਤੀ ਤੇਰੇ ਨਾਂ ਮੈਂ ਤੂੰ ਦਿੱਤਾ ਨਹੀ ਸਾਨੂੰ ਭਾਅ ।

No comments:

Post a Comment

ਸਿਫ਼ਤ

ਵੱਗਦਾ ਗਿਆਨ ਦਾ ਚਸ਼ਮਾ, ਸਤਿਗੁਰੂ ਦੁਆਲੇ  ਭਰ ਭਰ ਵਰਤਾਏ ਜਿਨ੍ਹੇ, ਨਾਮ ਦੇ ਪਿਆਲੇ ਨ੍ਹੇਰੀਆਂ ਰਾਤਾਂ ਅੰਦਰ, ਜਿਸ ਰਾਹ ਵਿਖਾਲੇ ਮਿਹਰ ਨਾਲ ਮੇਰੇ ਜਿਹੇ ਪਾਪੀ ਵੀ ਪਾਲੇ ਜਦ ...